Trang chủ   » Sản phẩm tiêu biểu   »  Cây để văn phòng

Cây để văn phòng

Cây để văn phòng – ngoài tác dụng điều hòa không khí, cây để trong văn phòng còn giúp cho không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, bớt áp lực công việc.

Cần phải lựa chọn cây xanh thích hợp nhất, quan tâm tới cách bài trí của những chậu cây. Đặt đúng chỗ, không phải chỗ nào cũng có thể đặt được vào. Bài trí sao cho dễ nhìn nhưng k phải là vướng mắt hoặc vướng vị trí đi lại

cây-để-văn-phòng

Cây để văn phòng

Văn phòng đẹp là văn phòng có cây xanh để văn phòng 1 cách hợp lý nhất: màu của cả văn phòng thì không thể thay đổi, nên màu sắc của cây xanh phải phù hợp với màu của văn phòng. Tạo điểm nhấn cho văn phòng, hình dáng của cây cảnh không được trơ trọi quá.

cây-để-văn-phòng-đẹp

Cây để văn phòng

Chiều cao của cây không được quá mất cân đối với chiều cao của trần nhà, cánh của và chậu cây, không được quá cao để mọi người còn có thể dễ dàng nhìn thấy và việc chăm non cũng được đơn giản hơn. Không được chọn những loại cây quá gai góc, hay dị quá… vì ở văn phòng có nhiều người qua lại, dễ bị gây xước da.

cây dương xỉ cũng để trong văn phòng rất đẹp

 

Cây dương xỉ là 1 cây để văn phòng ưa thích

Chọn hướng để đặt vị trí cây phải có ánh sáng và dễ dàng cho việc tưới nước. Và nên đặt cố định một chỗ và dễ dàng nhìn thấy, nhưng không nên di chuyển quá nhiều và không được gây chướng ngại tới công việc cho nhân viên. Cũng nên tham khảo và tìm hiểu thêm về phòng thủy để đặt cây xanh cho phù hợp nhất với các hướng giúp tài vận công ty được tăng.

Cần được bố trí cẩn thận nhất, như vậy thì mới có tác dụng tối đa, và đem lại hiệu quả nâng cao chất lượng làm việc.
Liên hệ với Vườn Xanh để có thể nhận được những tư vấn tốt nhất.

cay-trong-trong-van-phong

Cây để trong văn phòng

Bài viết liên quan